MỆNH THỦY HỢP VỚI SỐ NÀO

Trong cuộc sống hiện đại, các con số đóng một vai trò rất quan trọng và được sử dụng rộng rãi như số nhà, biển số xe, số điện thoại,… nó được coi là quan trọng như tên gọi của mỗi người. Vì vậy việc chọn lựa cho mình một con số phù hợp với mệnh theo phong thủy đã được nhiều người quan tâm. Với bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu mệnh Thủy hợp với số nào? Để giúp bản chủ tăng cường may mắn về tiền tài, sức khỏe.

Tổng quan về mệnh thủy

Người mệnh thủy hiện nay là những người được tính sinh những năm như: Bính Tý, Quý Tỵ, Nhâm Tuất, Đinh Sửu, Bính Ngọ, Quý Hợi, Giáp Thân, Đinh Mùi, Ất Dậu, Giáp Dần, Nhâm Thìn và Ất Mão.

menh-thuy-hop-voi-so-nao

Trong ngũ hành tương sinh – tương khắc những người thuộc mệnh Thủy hợp với người thuộc mệnh Kim và khắc với những người thuộc mệnh Mộc. Những người thuộc mệnh Thủy là người có khả năng giao tiếp tốt, họ rất có tài về ngoại giao và giỏi thuyết phục người khác. Tuy nhiên họ cũng là người khá nhạy cảm với tâm trạng của những người xung quanh nên vì thế họ trở thành là người dễ lắng nghe tâm tư của mọi người. Họ uyển chuyển và dễ dàng thích nghi với môi trường mới, họ có cách nhìn sự vật theo chiều hướng tổng thể có thể đánh giá mọi chuyện một cách tổng thể.

Đối với những người phụ nữ mệnh Thủy thường có tính cách khá dịu dàng và mềm mỏng, cũng nhờ thế mà họ dễ dàng nhận được thiện cảm của mọi người. Đàn ông mệnh Thủy lại có tính hướng nội, ít thể hiện cảm xúc của mình.

Người mệnh thủy hợp với số nào

Người mang mệnh nào thì sẽ bị ảnh hưởng bởi những đặc điểm của mệnh cách đó. Thêm vào đó là những vậy mang lại sự may mắn, những con số may mắn của mỗi mệnh cũng không thể giống nhau. Bạn có thể chọn những con số phong thủy hợp với mệnh Thủy của mình. Và cần chú ý nên tìm hiểu mệnh thủy hợp với số nào? Theo phong thủy ngũ hành, những người mệnh Thủy hợp với các con số 6, 7, 1 và khắc với các con số 8, 2, 5.

Tuy nhiên, đối với nam mệnh Thủy, để đảm bảo sự hài hòa giữa âm và dương thì bạn nam mệnh Thủy nên chọn những số mang âm – số 6 để càng có thêm nhiều sự may mắn và sự hanh thông trong sự nghiệp. Còn với các bạn nữ mệnh Thủy, vì bản mệnh vốn thuộc âm nên có thể bổ sung những con số dương như là 1 và 7 để cho ngũ hành âm dương trong bạn được cân bằng, mang lại sự hài hòa và điềm cát lợi cho bản thân.

menh-thuy-hop-voi-so-nao

Các số 6,7,1 có ý nghĩa như thế nào đối với người mệnh Thủy:

        Số 1: Đây là con số tượng trưng vị trí của một nhà vô địch, người mang mệnh Thủy sở hữu con số này thường sẽ là người chiến thắng, luôn ở một vị trí tối cao. Số 1 rất hợp với người mệnh Thủy vì thế sẽ luôn tương trợ cho bản chủ gặp nhiều điều may mắn và thành công trong cuộc sống

        Số 6: Chính là một trong các con số hợp với mệnh Thủy, nó có ý nghĩa tốt đẹp khi xét theo phong thủy và theo quan niệm dân gian. Theo quan niệm của dân gian thì số 6 được xem là số mang lại nhiều tài lộc và sự thịnh vượng. Nếu người mệnh Thủy sở hữu con số 6 hợp mệnh và mang ý nghĩa tốt đẹp thế này thì sẽ rất thuận lợi trong công việc kinh doanh.

        Số 7: Theo cách phát âm của người Hoa thì số 7 gần giống với “thất” đồng âm với từ thất trong thất bại,… vì thế nhiều  người sẽ quan niệm rằng đây là con số mang một ý nghĩa không tốt. Tuy nhiên, trong phong thủy thì đây là con số hợp tuổi lại có khả năng giúp người mệnh Thủy thu hút may mắn, gia tăng tài lộc và làm cho cuộc sống được thuận lợi hơn.

Những lưu ý khi chọn sim cho người mệnh Thủy

        Nên xem xét và nắm bắt thật kỹ các con số may mắn dành cho người theo mệnh Thủy để chọn được số hợp nhất với mình.

        Dù là mua sim cho mệnh thủy hay bất cứ một mệnh nào thì bạn cũng nên tìm hiểu ý nghĩa của từng sim số cũng như hiểu hết được các con số, các yếu tố về tuổi và mệnh của mình.

 Lời kết

Dựa vào kết quả mệnh thủy hợp với số nào? ở phía trên thì khi bạn là người mang mệnh thủy sử dụng những con số hợp mệnh này thì các con số sẽ giúp bản chủ kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, tránh được những rủi ro và xua đuổi được các vận xui, thu hút tài lộc về cho chủ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *