NỐT RUỒI Ở HÔNG TRÁI PHỤ NỮ

Nốt ruồi ở hông bên trái có thể luận đoán phần nào tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Vậy nốt ruồi ở hông trái phụ nữ là điều tốt hay xấu, hãy cùng nhau khám phá trong bài viết này nhé.

Ý nghĩa của nốt ruồi ở hông trái phụ nữ

          Đây được xem là đặc điểm vô cùng hiếm trong tướng số. Dù là nam hay nữ thì người sở hữu đặc điểm này đều khá may mắn, không chỉ có được cuộc sống giàu có sung túc, mà đường tình duyên và hôn nhân còn cực kỳ hạnh phúc và viên mãn, phụ nữ có đặc điểm này thường làm ăn rất phát đạt, gia đình hòa thuận, con cái giỏi giang ngoan ngoãn. Đây được xem là nốt ruồi cát giúp cho chủ nhân có thể hóa giải những vận hạn khó khăn, biến những việc gian nan thành thuận lợi, đem lại tài lộc, công danh đến cho chủ sở hữu.

not-ruoi-o-hong-trai-phu-nu

          Theo nhân tướng học những người phụ nữ có nốt ruồi ở hông trái đa số đều có tướng sinh được quý tử.

          Tính cách của những người phụ nữ có nốt ruồi bên hông trái thường là người hiền lành và tốt bụng, suốt cuộc đời họ đều mang phước lành của bản thân lan tỏa đến cho gia đình và con cháu sau này, họ đi đến đâu đều được mọi người yêu mến và được quý nhân giúp đỡ đưa đường chỉ lối.

          Sự nghiệp của phụ nữ có đặc điểm này đa phần đều là những người có sự nghiệp thành công, và ổn định

Ý nghĩa của nốt ruồi nằm bên hông bên phải

          Đối với nam giới nếu nốt ruồi nằm bên hông bên phải đều là những người khéo ăn nói, và giàu tình cảm, là người đàn ông của gia đình luôn chăm sóc chu đáo cho vợ con, tuy nhiên những người này thường mắc các vấn đề sức khỏe như đau ruột thừa, rối loạn tiêu hóa.

          Đối với phụ nữ thường nhanh nhẹn, am hiểu rộng và rất thông minh, biết cách ứng xử, và giỏi giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu nốt ruồi bên phải nằm ở vị trí ngang rốn gần với sườn non  thì sẽ là đặc điểm để nhận thấy chủ nhân dễ sinh toàn con gái.

          Nếu là nốt ruồi son đều là thể hiện sự may mắn và tốt lành, thuộc về quý tướng. Nếu là nốt ruồi đen mọc ở nơi lộ ra quá nhiều thì nó sẽ là điềm hung, nhưng nếu mọc ở chỗ kín đáo đó sẽ là điều tốt. Nếu là nốt ruồi đen thì phải thật đen mới là điều tốt, còn nếu là nốt ruồi son thì cần phải đỏ như chu sa.

Có nên tẩy xóa nốt ruồi ở hông trái phụ nữ không?

not-ruoi-o-hong-trai-phu-nu

Như đã chia sẻ nốt ruồi bên hông trái của phụ nữ là nốt ruồi cát mang đến sự tốt lành, chính vì thế không nên tẩy nốt ruồi, trên thực tế cũng chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh việc tẩy xóa nốt ruồi có thể ảnh hưởng đến tướng số của một con người, nhưng nếu nốt ruồi quá lớn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn, bạn có thể cất nhắc việc tẩy nó đi mà không cần lo ảnh hưởng đến tướng số.

Những nốt ruồi cực hiếm mang đến tốt lành cho phụ nữ

Ngoài nốt ruồi ở hông còn có 5 địa điểm khác nếu mọc nốt ruồi sẽ là báo hiệu cho thấy người phụ nữ đó có số mệnh phú quý và giàu sang:

          Nốt ruồi ở đùi: đặc biệt là nốt ruồi nằm ở mặt trong của đùi, những người có đặc điểm này đều là những người phụ nữ có năng lực và ý chí mạnh mẽ, luôn khao khát vươn lên trong cuộc sống, còn trong công việc họ luôn là người tham vọng và năng nổ. Phụ nữ có nốt ruồi ở đùi đều chịu nhiều vất vả lận đận trong cuộc sống, nhưng mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió và có tiền tài nhiều không đếm xuể vào tuổi trung niên.

          Nốt ruồi mọc ở lông mày: những phụ nữ có đặc điểm này là những người hoạt bát và thông minh, hiểu thời thế, khéo ăn nói và được lòng người. Phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày đều là người vượng phu ích tử, mang đến vận khí tốt đẹp cho gia đình, đàn ông lấy vợ có đặc điểm này sẽ nhanh chóng được con cái đủ đầy, thăng quan tiến chức và nhiều tài vận.

          Nốt ruồi ở lưng: Những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này sẽ gặp được nhiều may mắn, thường gặp được quý nhân giúp đỡ, có nhiều cơ hội thăng tiến. Những người phụ nữ có đặc điểm này sẽ rất thành công trong sự nghiệp, sở hữu tài sản lớn, có cuộc sống bình yên, viên mãn khi về già, con gái hiếu thảo, thông minh.

          Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Những người phụ nữ có đặc điểm này là những người có mệnh phú quý, được sinh ra trong gia đình giàu có sẵn, có năng lực và trí tuệ hơn người, sẽ có sự nghiệp đạt đỉnh cao lúc vào tuổi trung niên, những người này đều là người có trong tay cả quyền lực, địa vị cũng như tiền bạc.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa của nốt ruồi ở hông trái phụ nữ, kết quả trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, nếu nốt ruồi của bạn mọc ở nơi không tốt cũng không cần phải lo lắng buồn phiền nhiều, mọi việc điều là tùy duyên, mọi người đều cần phải cố gắng và hoàn thiện bản thân mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *